Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Các địa điểm 'Check in' lý tưởng năm 2016

Kho template blogspot đẹp

Đất nước Việt Nam với đừng bờ biển dài và đẹp với nhiều hòn đảo hoang sơ luôn là điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ g...

Bài liên quan

Đất nước Việt Nam với đừng bờ biển dài và đẹp với nhiều hòn đảo hoang sơ luôn là điểm đến hàng đầu của các bạn trẻ. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đọc 5 hòn đảo đẹp đang được nhiều bạn trẻ đến check-in nhiều nhất trong dịp này.

Lý Sơn

Lý Sơn là một địa danh du lịch nổi tiếng, nơi đây có lượng khách du lịch đến thăm quan vô cùng lớn từ năm ngoái đến năm nay. Khi đến nơi đây, các bạn sẽ được khám phá một hòn đảo thơ mộng với khung cảnh độc đáo mà ít hòn đảo nào có được.


Đảo Lý Sơn cách bờ hơn 30km, với diện tích khoảng 10km2 và hơn 20.000 người đang sinh sống trên đảo. Nơi đây có những bãi biển xanh, ánh nắng chan hòa và người dân vô cùng thân thiện, mến khách. Đến với Lý Sơn các bạn có thể thoải mái đi thăm quan và check-in những bức ảnh đẹp nhất. Kinh phí cho một chuyến du lịch Lý Sơn khoảng 3 triệu nếu như bạn đến đây chỉ đi thăm quan, còn nếu đến để nghỉ dưỡng thì sẽ mất khá nhiều.

Điệp Sơn

Điệp Sơn là một hòn đảo đẹp với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và cũng là điểm đến được nhiều bạn trẻ check-in trên mạng xã hội. Đến với Điệp Sơn các bạn sẽ được đi xuyên qua biển một điều độc đáo và thú vị.



Đảo Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm trong vịnh Vân Phong, Khánh Hòa. Nơi đây với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cũng với những bãi biển trong xanh tạo nên khung cảnh ấn tượng. Thời gian thích hợp để du lịch đảo Điệp Sơn là vào tháng 12 đến tháng 6, lúc này thời tiết khá đẹp, biển êm và không gian yên tĩnh. Đảo Điệp Sơn với những bãi cát trắng, nước biển mát lạnh và những cách đồng cỏ lau độc đáo tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Nam Du

Đảo Nam Du là một thiên đường check-in dàng cho các bạn trẻ, nơi đây với những bãi biển hoang sơ và thơ mộng. Nam Du nằm ở phía đông nam của hòn đảo Phú Quốc, sở hữu vẻ đẹo nguyên sơ và có điều gì đó đầy bí ẩn.


Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên. Đảo Nam du với nước biển màu xanh ngọc bích, những hàng dừa đổ bóng và những bãi cát trắng tạo nên vẻ đẹp quyến rũ. Đến với nơi đây, các bạn sẽ được hòa vào làn nước trong xanh và chụp những bức ảnh kỷ niệm độc đáo.

Bình Lập

Bình Lập là một hòn đảo hoang sơ, với không gian yên tĩnh, sạch đẹp và là điểm đến không thể bỏ qua trong việc check-in. Hòn đảo này là một bán đảo chung vùng biển Cam Ranh, với là làn trong xanh và khí hậu mát mẻ luôn thu hút rất nhiều khách du lịch. đảo bình lập



Đến với Bình Lập du khách sẽ được khám phá cảm giác in dấu chân lên cát hay hòa mình vào dòng nước trong xanh, êm dịu tạo cảm giác thư thái và an lành. Đến với Bình Lập bạn sẽ xóa tan những mệt mỏi hàng ngày để hòa mình vào với thiên nhiên trong lành và thoải mái.

Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy là được mệnh danh là vùng vịnh có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất tại Việt Nam. Nơi đây với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với những ngôi nhà thấp thoáng tạo nên khung cảnh thí vị như một bức tranh.



Khi đến với Vĩnh Hy du khách cũng có thể ghé thăm Núi Chúa và Hang Rái để ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp. Hoặc các bạn có thể đi câu cá, cắm trại hay hòa mình vào dòng nước trong xanh. Nơi đây sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Theo vietjetair.hanoi.vn

Chia sẻ cho bạn bè

1 nhận xét:

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]