Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những điều thú vị khi đi du lịch Huế

Kho template blogspot đẹp

Khi đi  du lịch Huế   các bạn sẽ được đi thăm quan nhiều khu du lịch độc đáo và hấp dẫn. Khi về các bạn sẽ nhớ mãi những địa điểm du ...

Bài liên quan



Khi đi du lịch Huế các bạn sẽ được đi thăm quan nhiều khu du lịch độc đáo và hấp dẫn. Khi về các bạn sẽ nhớ mãi những địa điểm du lịch đáng nhớ tại Huế, du khách sẽ không bao giờ quên những điều tuyệt vời này. Hãy cùng với phong ve Vietjet Air khám phá những điều thú vị nhất ở Huế mà không thể nào quên.
 
Hoàng hôn phá Tam Giang
 
Khi đến với Huế du khách không nên khung cảnh lãng mạn và tuyệt vời tại Phá Tam Giang. Đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa bát ngát, những cây cầu nhỏ bên sông tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Bên cạnh đó khi đến nơi đây du khách sẽ được nghe tiếng chim hót,tận hưởng những làn gió mát và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn.
Hoàng hôn phá Tam Giang
Ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt vời tại Phát Tam Giang
 
Đến với Phá Tam Giang du khách sẽ thấy dòng nước hiền hòa, yên tĩnh để tận hưởng những điều thú vị nhất. Đặc biệt khi đến đây du khách không nên bỏ qua khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Phá Tam Giang. Du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp như tranh vẽ của nơi đây.
Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã
 
Khi đến Huế các bạn cũng lên ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm để tham quan và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời nơi đây. Thiền viện Trúc Lâm được rất đông du khách đến thăm quan,  nơi đây nằm trên núi Bạch Mã hùng vĩ, bên cạnh là hồ nước tạo cho nơi đây có phong cảnh hữu tình.

Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã
Thăm quan thiền viện Trúc Lâm trên núi Bạch Mã
 
Khi đến đây du khách sẽ được ngắm nhìn những làn mây trắng lơ lửng, bồng bềnh tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Khi đến nơi đây du khách còn được ngắm nhìn cầy Lương Điền, núi Ngự Bình,.. và nhiều địa điểm tuyệt vời khác. Khi đến thiền viện Trúc Lâm du khách sẽ được hòa mình vào không gian thanh tịnh sẽ tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho du khách. Ngoài ra,thiền viện cũng là điểm đến cho các du khách đến chiêm bái Phật cũng như ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của chùa.
Đèo Hải Vân
 
Đèo Hải Vân là điểm đến độc đáo, đèo dài hơn 20km, cắt ngăng qua dãy Bạch Mã. Khi đến đây du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, dễ chịu. Ngoài ra du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp trên đỉnh đèo.

Đèo Hải Vân
Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời trên đèo Hải Vân
 
Tuy nhiên hiên nay Đèo Hải Vân đã có hầm quyên qua giúp khách du lịch có thể đi qua thuận lợi hơn, nhưng đối với những người thích khám phá thì vẫn thích đi đường bình thường hơn. Khi đi họ sẽ cảm nhận được những điều thú vị và độc đáo nhất. Khi đi du khách còn được ngắm nhìn một phần thành phố Đà Nẵng, ngắm cảng Tiên Sa, cù lao Chàm, bán đảo Sơn Trà,.. và nhiều điểm hấp dẫn khác.
Tô bún bò Huế thơm lừng
 
Bên cạnh những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Huế các bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản của Huế. Đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức tô Bún Bò Huế thơm ngon hấp dẫn. Bún bò Huế mang hương vị đặc trưng của mà không nơi nào có được, với vị ngọt thanh của các nguyên liệu như nước hầm sương, sả, ruốc, thịt luộc tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn. Khi ăn bạn nên cho thêm chanh, nước nắm, tiêu và ăn cũng rau thơm sẽ làm tăng hương vị cho món ăn.

Tô bún bò Huế thơm lừng
Thưởng thước tô bún bò Huế thơm ngon
 
Đến Huế du khách sẽ không hề khó khăn để tìm một quán bún bò Huế thơm ngon, mỗi quán ăn lại có một hương vị thơm ngon riêng. Muốn thưởng thức tô bún bò Huế thơm ngon các bạn có thể ghé thăm đường Điện Biên Phủ hay những quán bún trên đường Nguyễn Du hai địa điểm khá đông thực khác.

Nguồn: vietjetair.hanoi.vn/info/nhung-dieu-khong-bao-gio-quen-khi-di-du-lich-hue.html

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]