Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Các địa điểm du lịch nên đi vào cuối tuần tại Hà Nội

Kho template blogspot đẹp

Cuối tuần là dịp lí tưởng để bạn tự thưởng cho mình và gia đình những chuyến du lịch trong ngày. Bỏ lại những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống...

Bài liên quan

Cuối tuần là dịp lí tưởng để bạn tự thưởng cho mình và gia đình những chuyến du lịch trong ngày. Bỏ lại những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống hãy tìm cho mình những địa điểm thú vị để nghỉ ngơi, thư giãn dịp cuối tuần nhé. Hãy cùng với chúng tôi khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng gần Hà Nội.

Tam Đảo

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành và thỏa sức ngắm vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì Tam Đảo là lựa chọn số 1. Với độ cao khoảng hơn 1.000m, đây là nơi nghỉ ngơi lý tưởng với nhiệt độ từ 18 đến 25 độ C. Ở đây không đông vui nhộn nhịp như các điểm du lịch khác nhưng bù lại bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, yên bình, cảnh sắc thiên nhiên đẹp và đường xá sạch sẽ.

Tam Đảo


Đến đây bạn có thể cùng bạn bè leo lên tháp truyền hình trên đỉnh Thiên Nhị, thăm nhà thờ cổ Tam Đảo, cổng trời hay Thác Bạc. Bạn cũng có thể thư giãn tại bể bơi nằm ở lưng chừng núi hay chơi golf  và nhiều hoạt đống thú vị khác.

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, có diện tích hơn 35000 ha thuộc 1 huyện Ba Vì, Thạch Thất, Hà Nội. Vườn quốc gia Ba Vì có không khí  thoáng mát,trong lành với những con suối nhỏ chảy quanh năm, với nhiều cảnh quan du lịch đẹp, hùng tráng như Khoang xanh, Hồ Tiên Sa, Thiên Sơn – Suối Ngà, Ao Vua, …

Vườn quốc gia Ba Vì


Ngoài ra nơi đây còn có nhiều di tích lịch sử, văn hoá như:đền thờ Bác Hồ, Tháp Báo Thiên, đền Thượng, đền Trung, đền Hạ,…

Hơn nữa, vườn quốc gia Ba Vì có các loại động thực vật phong phú, quý hiếm đa dạng về chủng loại và số lượng chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối với những con người thích khám phá và thưởng ngoạn thiên nhiên hữu tình.

Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải


Hồ Đại Lải nằm ở tỉnh Vĩnh Phúc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 60km. Đây thực sự là một khu du lịch nghỉ dưỡng thích hợp dành cho những người muốn thư giãn và tránh xa sự ồn ào bụi bặm của thủ đô. Tại đây, bạn sẽ được hưởng không khí trong lành, mát mẻ và tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị. 

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]