Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Các nhà hàng có không gian sang trọng tại Sài Gòn

Kho template blogspot đẹp

Khi  du lịch Sài Gòn  du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà mang phong cách Việt hòa vào không gian hiện đại và cổ điển của n...

Bài liên quan


Khi du lịch Sài Gòn du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đậm đà mang phong cách Việt hòa vào không gian hiện đại và cổ điển của những nhà hàng sang trọng. Trong dịp cuối năm, nhiều gia đình muốn nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình thưởng thức những món ăn ngon và không gian thoải mái. Vậy hãy để hãng Vietjet Air giới thiệu cho các bạn một số nhà trang có thức ăn ngon và không gian đẹp tại Sài Gòn.
 
The Long @Time Square
 
The Long @Time Square là nhà hang nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn, nơi đây với những đầu bếp chuyên nghiệp và không gian sang trọng. Nhà hàng này nổi tiếng trên con phố Nguyễn Huệ, tại Quận 1, Sài Gòn. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, cảm nhận được cuộc sống nhộn nhịp của người dân sung quang và những âm thanh từ những ban nhạc hát bên đường.

The Long @Time Square
Không gian sang trọng tại nhà hàng The Long @Time Square
 
Đặc biệt khi đến đây gia đình bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon như xúc xích, sườn nướng, pizza, salad, gà nướng,… và nhiều món ăn thơm ngon khác. Ngoài ra, các bạn còn có thể thưởng thức các loại đồ uống được pha chế đặc biệt như the stranger, brown cat, cocktail cool kiss,..
Au Manoir De Khai
 
Au Manoir De Khai là một địa điểm không thể nào bỏ qua khi tu tập ăn uống, nhà hàng nằm trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3. Khi đặt chân đến đây các bạn sẽ cảm nhận được những âm thanh, các giai điệu cổ điển của tiếng đàn guitar, violon và cello. Với những âm thanh nhẹ nhàng sẽ giúp các bạn được thư giãn và thoải mái. Nhắc đến thực đơn của quán cũng rất đa dạng, gồm các món ăn nổi tiếng như tôm càng xanh, trứng cá muối,…và đặc biệt có món lobster bisque có hương vị rất ngon và tuyệt vời.

Au Manoir De Khai
Không gian yên tĩnh tại nhà hàng Au Manoir De Khai
 
Bên cạnh đó, nhà hàng có chế biến các món ăn theo phong cách Pháp như salad, gan nghỗng, thịt bò New Zealand,…..Cuối cùng, các bạn nên thưởng thức món bánh Valrohna Chocolate nổi tiếng, với hương vị thơm ngon. Đặc biệt với không gian nhà hàng sang trọng, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho thực khách một cảm giác thoải mái nhất.
Pendolasco
 
Pendolasco là một nhà  hàng được thiết kế theo phong cách kiểu Ttaly, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian lãng mạn, rất thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò. Quán nằm trên con đường Nguyễn Huệ, Quận 1, quán khá rộng và có cả sân vườn.

  Pendolasco
Nhà hàng Pendolasco với phong cách kiểu Ttaly
 
Khi đến quán thực khách sẽ được thưởng các món ăn mang đậm phong cách Italy như mì Ý, bánh mì bơ, la salina, Ham & Mushroom pizza,… và nhiều món ăn khác. Các món ăn đều mang hương vị đậm đà và hấp dẫn của ẩm thực Italy.
Nam Phan
 
Nam Phan là nhà hàng nằm trên đường Võ Văn Tần, Quận 3, nơi đây với những món ăn mang đậm phong cách Việt. Khi đến đây các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn như súp yến, chả gò, súp sò điệp hải sản, càng cua bách hoa, gỏi vịt quay, tôm hùm nướng,… và nhiều món ăn tuyệt vời khác.

nhà hàng nam phan
Nam Phan nhà hàng với phong cách mộc mạc
 
Đặc biệt khi đến đây các bạn có thể thưởng thức các món ăn của ba miền Bắc - Trung – Nam quan một sét ăn. Ngoài ra, nơi đây cũng được thiết kế với không gian yên tĩnh, mộc mạc, mang đậm tính cách con người Việt.
Bên cạnh 4 nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn, các bạn cũng có thể đến thưởng thức tại nhiều nhà hàng sang trọng khác. Ngoài ra quý khách cũng có thể đặt ve may bay di Ha Noi hoặc ve may bay di Hue để thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại nơi đây.

Nguồn: vietjetair.hanoi.vn/info/nhung-quan-an-co-khong-gian-dep-o-sai-gon.html

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]