Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cách săn vé máy bay giá rẻ nhất

Kho template blogspot đẹp

Chuẩn bị đến dịp hè nhiêu hãng vé máy bay mở các chương trình bán vé giá rẻ giúp du khách tiết kiệm chi phí. Những để săn được một chiếc vé...

Bài liên quan

Chuẩn bị đến dịp hè nhiêu hãng vé máy bay mở các chương trình bán vé giá rẻ giúp du khách tiết kiệm chi phí. Những để săn được một chiếc vé giá rẻ thì không ai cũng biết. Vậy làm sao bạn có thể săn được vé giá rẻ cho gia đình mình? Để giúp du khách về vấn đề này, đại lý Vietnam Airlines sẽ hướng dẫn cũng như chia sẻ một số kinh nghiệm để săn được những tấm vé máy bay giá rẻ cho gia đình mình.
1.  một chiếc máy tính đủ tốt với đường truyền tốc độ internet ổn định.
Để có thể săn được vé, điều đầu tiên các bạn phải có một chiếc máy tính chạy ổn định và có một đường truyền Internet tốc độ cao là một điều lợi thế. Vì hiện nay các hãng vé máy bay đều là đặt vé trực tuyến, bạn chỉ cần truy cập vào website của hãng vé và bắt đầu đặt vé.

Đặc biệt vào những giờ vàng săn vé mà máy tính hay mạng internet chậm hoặc có vấn đề thì chắc chắc cơ hội đặt được vé giá rẻ sẽ mất. Chính vì vậy các bạn cần chuẩn bị thật tốt về vấn đề này. Còn việc làm sao biết các hãng khuyến mại vào giờ nào thì các bạn hãy độc mục 2 bên dưới.
2. Làm thế nào để biết các hãng ra đợt khuyến mãi giá rẻ.
Hiện nay các hãng vé máy bay tại Vietnam đều có các website riêng như: vietjetair.com, vietnamairlines.com, jetstar.com.vn,… Nếu có chương trình khuyến mại thì các hãng sẽ công bố ngay trên website của hãng. Bạn có thể vào website hãng và đăng ký email để nhận các tin khuyến mại. Nếu có các chương trình khuyến mại, sẽ có thư gửi về email cho bạn biết.

săn vé giá rẻ 
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể vào các fanpage của hãng trên facebook để cập nhật các thồn tin khuyến mại hàng ngày. Chính vì vậy các bạn có thể dễ dàng cập nhật các chương trình khuyến mại của hãng một cách dễ dàng.
3. Truy cập website và check, book vé khi đọc được tin

săn vé giá rẻ 
Khi biết cho các chương trình khuyến mại, bạn hãy nhanh tay truy cập website của hãng để cập để book vé. Mách nhỏ bạn nên dùng trình duyệt chrome và firefox sẽ truy cập nhanh hơn. Bạn nên bật nhiều trình duyệt để không được cái này sẽ chuyển qua trình duyệt khác. Do số lượng người săn vé khá đông nên thường dẫn đến tình trang nghẽ mạng, vì vậy bạn cố gắng đợi. Nếu đã load được bạn hay nhanh tay chọn ngày và đặt vé một cách nhanh nhất.
4. Phải có sẵn thẻ ngân hàng trong ví
 săn vé giá rẻ
Khi đã check được vé đến mục thanh toán, các bạn có thể dùng nhiều loại thẻ khác nhau để thanh toán như: thẻ visa, Master card, ACB, Techcombank, Vietcombank,.. Nhưng bạn phải chắc chắn trong thẻ phải còn đủ tiền để thanh toán. Nếu không đủ thì bạn sẽ mất ngay cơ hội có vé giá rẻ. Do đó, trước khi săn vé các bạn cần xem trước xem thẻ nào còn tiển để thanh toán khi book vé.
5. Nên kế hoạch trước khi săn vé.

săn vé giá rẻ 
Nếu bạn có ý định săn vé giá rẻ thì hãy nên kế hoạch trước 3 tháng để săn được vé rẻ và tiết kiệm chi phí. Khi đặt vé các bạn không nên đặt vào thứ 6,7,CN vì những ngày này giá vé sẽ đắt hơn những ngày khác. Ngoài ra, khi đặt vé bay vào ban ngày sẽ đắt hơn khi bay vào ban đêm, do đó bạn cần thu xếp thời gian trước khi đi. Điều quan trọng, bạn không nên lượng lự trọng lúc đặt vé vì không nhanh thì sẽ hết vé ngay.
Với những chia sẻ và gợi ý trên mong các bạn sẽ có thể săn được những chiếc vé giá rẻ để cùng gia đình đi du lịch.Hiện nay hãng Vietnam Airlines và Vietjet Air đang có nhiều chương trình khuyến mại các bạn có thể tham khảo.
Nguồn vietnamairlines.hanoi.vn

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]