Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của thành phố Nha Trang

Kho template blogspot đẹp

Nha Trang là thành phố trẻ rất năng động và sầm uất, là thành phố tràn đày sức sống là trung tâm văn hóa chính trị. Đặc biệt, nơi đây còn c...

Bài liên quan

Nha Trang là thành phố trẻ rất năng động và sầm uất, là thành phố tràn đày sức sống là trung tâm văn hóa chính trị. Đặc biệt, nơi đây còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Vậy hãy cùng với hãng vé máy bay Vietjet Air khám phá những điều thú vị nhất tại nơi đây.

nha trang


Nha Trang luôn biết cách làm lưu luyến những ai đã từng đặt chân đến nó bởi vẻ đẹp thiên nhiên, cùng bãi biển rộng lớn nổi tiếng. đây là địa điểm du lịch bạn ko nên bỏ qua vào năm 2016 này. Từ trên cao nhìn bãi biển Nha Trang như tấm lụa trắng trải dài đến vô tận, dịu dàng đến khó quên. Hàng dừa xanh, cây dương đu đưa trong gió.... tạo nên bức tranh Nha Trang sinh động đày quyến rũ.

Chính vẻ đẹp quyến rũ đến khó tin mà đã nhiều lần nơi đây đã trơt thành địa điểm tổ chức các sự kiện người đẹp hay những lễ hội Festival biển..... đó chính là vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng cho dải đất miền trung này. Nói đến Nha trang ta không thể không ngĩ ngay đến vịnh Nha Trang một vịnh tuyệt đẹp diên tích của nó lên tới 500km2, gồm 19 hòn đảo to nhỏ.

hòn tre


Trong đó có đảo Hòn tre là lớn và có người sinh sống trên đảo diện tích là hơn 3000ha. Hay đảo nhỏ nhất là Đảo Ngọc chỉ khoảng 4000m2. Chạy dọc theo con đường quanh vịnh là đường Nha Trang – Trần Phú với dáng hình uốn coong mềm mại bao quanh là những ngôi biệt thự hay nhà hàng cao cấp. Con đường đẹp này tạo nên bức tranh tuyệt mỹ và hoàn hảo.Vinpearl thiên đường du lịch Việt, hòn ngọc của Việt Nam ai đã từng xem qua trên báo chí hay đc nghe lại người thân từng thăm thú thôi cũng đã hối thúc ta đến nơi đây một lần.

Nơi du khách đi bằng suồng cao tốc, cáp treo hoặc thuyền đều được. Để có thể ngắm toàn cảnh du khách nên đi cáp treo để ngắm toàn cảnh mênh mông. Có cảm giác như ta đang ngắm một bức tranh phong thủy, non nước hữu tình đã làm say đắm bao nhiêu lượt khách. Nơi đây là thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo.

hòn tằm


Các địa điểm cho bạn trải nghiệm tại Nha Trang như Hòn Mun. Hòn tằm..... và đặc biệt là đảo Yến hay các chợ như Chợ Đầm, Chùa Long Sơn. Nếu bạn thíc thiên nhiên ngắm các sinh vật biển thì đến Viện Hải Dương Học. Tháp Bà.Ngoài vẻ đẹp Biển Nha Trang, hay thành phố trẻ sôi động, sầm uất mà nơi đây còn được biết bởi ẩm thực phong phú với những món ngon rất đặc trưng của biển.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]