Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Phần 2 'Hậu duệ mặt trời' sẽ ra mắt năm 2017

Kho template blogspot đẹp

Thông tin này do chính lãnh đạo của nhà đài KBS khẳng định khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Trước đó, các nhân vật chủ chốt của bộ p...

Bài liên quan

Thông tin này do chính lãnh đạo của nhà đài KBS khẳng định khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ.

Trước đó, các nhân vật chủ chốt của bộ phim đều khẳng định sẽ không có Hậu duệ mặt trời phần 2.


Tuy nhiên, mới đây theo báo chí Hàn Quốc, ngay trong chiều 22/4, giám đốc của đài KBS Jong Song Hyo trong một buổi gặp mặt với tổ chế tác (biên kịch Kim Eun Sook, Kim Won Suk và 2 đạo diễn Lee Eung Bok, Beak Sang Hoon) đã nói rằng:

"Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khán giả đã dành tình cảm tuyệt với cho bộ phim cũng như những fans hâm mộ ở nước ngoài. Tôi cũng rất biết ơn sự cố gắng không mệt mỏi của ekip làm phim trong suốt thời gian vừa qua".


Giám đốc Jong Song Hyo nói thêm: "Vượt qua cả "hội chứng" trong nước, bộ phim đã tạo nên một làn sống hallyu mạnh mẽ và phát triển vượt bậc. Chính vì thế mà chúng tôi quyết định làm Hậu duệ mặt trời 2 để đáp lại tình cảm của khán giả. Chúng tôi dự định sẽ sản xuất và phát sóng bộ phim trong năm 2017.

Chúng tôi hức sẽ tạo ra một bộ phim có sức ảnh hưởng rộng khắp không kém gì phần 1".


Hậu duệ mặt trời kép dài 16 tập Phim kể về Yoo Shi Jin – do Song Joong Ki thể hiện, một chỉ huy gìn giữ hòa bình của Liên Hợp quốc và Kang Mo Yeon – nữ diễn viên Song Hye Kyothủ vai, một bác sĩ đến từ chương trình "Bác sĩ không biên giới". Theo yêu cầu của Liên hợp quốc, hai người được điều động tới những vùng bị ảnh hưởng bởi thảm họa ở một đất nước xa lạ. Trong thời gian làm việc cùng nhau, Shi Jin và Mo Yeon dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, tình yêu của họ phải trải qua nhiều tình huông nguy hiểm, kịch tính,…

Liệu các diễn viên chính trong phần 1 có quay trở lại?

Phim bắt đầu với tỷ lệ rating là 14.3% và tập cuối là 38.8%, trở thành một hiện tượng mới và giúp các diễn viên trở thành những ngôi sao sáng được yêu mến nhất.


Việc làm phần 2 thực tế sẽ đẩy bộ phim vào tình trạng "50/50" khi mà phần đầu đã đạt được sự thành công quá lớn. Đây chắc chắn sẽ là áp lực lớn cho cả nhà đài và ekip làm phim.

Theo Yeah1

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]