Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tìm hiểu Iphone 7 đen bóng đầu tiên tại Việt Nam

Kho template blogspot đẹp

Ngay sau khi sự kiện Apple kết thúc cùng tiêu điểm là màn ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chủ nhân của các chiếc iPhone sở hữu mặt tại V...

Bài liên quan

Ngay sau khi sự kiện Apple kết thúc cùng tiêu điểm là màn ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus, chủ nhân của các chiếc iPhone sở hữu mặt tại Việt Nam cũng nhanh chóng công bố hình ảnh về chúng. Trước có được , thông tin về các chiếc máy này cũng đã được tiết lộ vào đêm ngày 5 tháng 9, tuy nhiên không 1 hình ảnh nào khi đó được thực hiện và đăng tải.



iPhone 7 và iPhone 7 Plus sở hữu 5 phiên bản màu máy khác nhau là bạc, vàng hồng, vàng và 2 màu đen. 2 chiếc máy mà bạn đang thấy là phiên bản bạc và phiên bản đen bóng (mà Apple gọi là Jet Black).

Chiếc iPhone màu đen mang lại cảm giác thân máy rất liền mạch. Logo táo khuyết trùng màu khiến ở góc chụp này phải nhìn kĩ mới thấy.

Nút Home trên iPhone mới ko sở hữu ưu thế chuyển động và được thực hiện ở dạng tĩnh. Nó hoạt động theo cơ chế tương tự màn hình của Apple Watch hoặc trackpad trên máy tính MacBook mới.

Vị trí một số nút bấm vật lý trên iPhone được giữ nguyên.

Trái với nhiều rò rỉ trước đây, iPhone 7 và 7 Plus không sở hữu hai dải loa ở đuôi máy.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]