Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Không muốn cưới vì anh “đòi hỏi” được chục lần

Kho template blogspot đẹp

Tới giờ, chúng tôi đã có 4 năm gắn bó bên nhau cùng tư cách là người yêu. Thực ra, 2 năm đầu tôi ko nghĩ ngợi gì. Thời điểm như vậy , tôi ...

Bài liên quan

Tới giờ, chúng tôi đã có 4 năm gắn bó bên nhau cùng tư cách là người yêu. Thực ra, 2 năm đầu tôi ko nghĩ ngợi gì. Thời điểm như vậy , tôi và anh mới quen nhau, tình yêu tồn tại ở dạng hẹn hò, cà phê, xem phim… Tôi ở với cùng bạn nên cũng hạn chế chuyện để anh qua chơi. Trong hai năm như vậy , chúng tôi đã đi quá giới hạn cùng nhau. Nhưng tất cả vỏn vẹn chỉ 3 lần, bởi vì công việc của anh bận rộn, tôi cũng ko muốn lần nào đi chơi cũng phải đưa nhau vào nhà nghỉ.

Sau khi tôi chính thức đi để làm , tình cảm của hai đứa phát triển lên 1 bậc. Anh đưa tôi về giới thiệu gia đình, tôi cũng với anh về gặp bố mẹ mình. Cả hai nhà đều rất ủng hộ mối quan hệ. Bố mẹ đôi bên cho chúng tôi tự quyết chuyện cưới xin, khi nào cảm thấy phù hợp thì thông báo. Vì đã trưởng thành, đi đặt , lại được bố mẹ vun vén nên chúng tôi quyết định chuyển về sống chung.




Tôi giấu bố mẹ 2 bên chuyện này, vì tôi biết dù 1 số cụ có dễ tính đến đâu cũng thấy hơi khó chấp nhận. Nói ra, bố mẹ chắc chắn sẽ bảo như thế thì cưới luôn đi rồi để làm ăn chứ sao phải về sống ko danh phận như thế mang điều tiếng. Nhưng tôi lại nghĩ khác, yêu lâu là một chuyện, còn nhiều vấn đề cần phải xem xét sở hữu hơp nhau hay ko . Vì thế, tôi quyết định sống thử với anh.


Đúng như tôi hình dung, cuộc sống chung đụng đã cho tôi nhận ra những vấn đề. Tôi và anh khá hợp nhau, sống thử nhưng anh không khắt khe, lười biếng, chịu khó làm việc nhà, đảm đang, giúp tôi bao nhiêu việc. Thậm chí các lúc tôi thấy ở với anh còn nhàn và sướng hơn ở với Cô bạn gái ngày xưa vì được anh nâng đần những việc. Nhưng, duy chỉ có 1 chuyện làm tôi phải suy nghĩ…

Chúng tôi sống với nhau tới giờ cũng được hơn 2 năm rồi, vậy mà, số lần anh “đòi hỏi chuyện ấy” gần đếm trên đầu ngón tay. Tôi thật sự không hiểu vì yêu cầu của anh ít, hay yếu hay vì anh lo sợ điều gì. Đàn ông ở tuổi này, bạn gái sống kè kè Bên cạnh (mà tôi không phải người xấu xí, kém hấp dẫn) nhưng lại ko với đòi hỏi những thì thật sự là kì lạ.

Tôi là người phóng khoáng, thông minh , nghe bạn bè kể chuyện chăn gối của chúng nó cùng bạn trai, tôi thấy rõ ràng mối quan hệ của mình có vấn đề. Tôi từng hỏi anh vì sao anh lại ít khao khát như thế, anh chỉ ậm ừ bảo vì công việc bận, hơn nữa chưa cưới, anh sợ để làm nhiều sở hữu bầu lại rách việc. Tôi thấy đó chỉ là ngụy biện. Chúng tôi nếu sở hữu bầu thì hoàn tất cả sở hữu thể cưới, chẳng sở hữu gì phải sợ cả. Tôi chưa đầy thấy rõ ràng, anh không có ham muốn nhiều .


Năm nay tôi được tuổi cưới, 2 gia đình càng giục giã nhưng tôi cảm thấy băn khoăn lắm. Thực sự cùng tôi, cuộc sống vợ chồng sẽ rất tẻ nhạt và chán ngắt nếu đời sống chăn gối ko mặn nồng. Nhất là khi còn trẻ mà đã chán như thế này thì đặt sao giữ lửa được dài lâu. Nhưng giờ chẳng lẽ lại bỏ nhau chỉ có vì nghi anh “yếu”? Tôi phải đặt sao đây? sở hữu phải tôi cả nghĩ quá? Là anh yếu sinh lý, hay là vì tôi nghiêm trọng hóa vấn đề lên?

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]