Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Săn vé máy bay 0đ đi Hàn quốc, Đài Loan

Kho template blogspot đẹp

Mùa thu này, hãy bay cùng hãng hàng không Vietjet Air đến xứ Kim Chi Hàn Quốc và xứ Đài thơ mộng để khám phá mùa đẹp nhất trong năm. K...

Bài liên quan

Mùa thu này, hãy bay cùng hãng hàng không Vietjet Air đến xứ Kim Chi Hàn Quốc và xứ Đài thơ mộng để khám phá mùa đẹp nhất trong năm.

Khuyến mãi sẽ được bắt đầu vào 3 ngày vàng 03, 04, 05/8/2016 tại website Vietjet Air với quà tặng là 30,000 vé siêu tiết kiệm mức giá từ 0 đồng “12h rồi, Vietjet thôi!”.



Đây là món quà mà Vietjet dành tặng với mọi hành khách, áp dụng trên một số đường bay quốc tế tới Đài Loan và Hàn Quốc cho thời kì bay từ 23/8/2016 tới 26/3/2017 đối cùng chặng TP.HCM/ Hà Nội – Seoul và 06/8/2016 tới 30/10/2016 đối với chặng TP.HCM – Đài Nam/ Đài Bắc (trừ 1 số ngày lễ tết).

Hiện nay , vé máy bay Vietjet Air giá khuyến mãi đang được 1 số Đại lý Vietjet Air mở bán vào khung giờ vàng 12h-14h tại website Vietjetair, trên điện thoại Smartphone và Facebook mục “làm vé”. Thanh toán ngay bằng các mẫu thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá mùa thu ở Hàn Quốc và Đài Loan, là 2 đất nước nổi tiếng về du lịch. Hằng năm, cứ vào khoảng tháng 8 trở đi là Hàn Quốc và Đài Loan lại đón tiếp phần nhiều du khách đến tham quan, khám phá và mua sắm. Mùa thu năm nay, bạn hãy dành thời gian đẹp nhất này với với những người thân yêu đi du lịch nhé, xứ sở Kim Chi và xứ Đài thơ mộng đang chờ bước chân khám phá của chính bạn.

Với phục vụ hành khách tốt nhất, Vietjet vừa nhận thêm tàu bay mới. Chiếc tàu bay A321 của Vietjet mang số hiệu VN-A677 từ Hamburg (Đức) đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 19 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet. Đón nhận tàu bay mới, Vietjet tiếp tục tăng tần suất bay, mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.

với tiện ích chất lượng , hạng vé đa dạng , chi phí vé tiết kiệm, Vietjet mang đến để hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và tiện nghi dịch vụ cộng thêm thú vị.

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]