Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Trung thu 2016 đi chơi đâu ở Sài Gòn?

Kho template blogspot đẹp

Tết trung thu 2016 đang tới rất chưa đầy cùng chúng ta, trên khắp một số phố phường chúng ta có thể nhận thấy rất các cửa hàng bánh trung ...

Bài liên quan

Tết trung thu 2016 đang tới rất chưa đầy cùng chúng ta, trên khắp một số phố phường chúng ta có thể nhận thấy rất các cửa hàng bánh trung thu mọc lên, các cửa hàng bày bán lồng đèn giấy, lồng đèn điện tử đủ màu sắc khác nhau… Trung thu này bạn và gia đình định đưa nhau đi chơi ở đâu?


Xem thả đèn hoa đăng lung linh


Các bạn có thể đến một số điểm sau đây để xem hoa đăng như Khu Thanh Đa, Bình Quới, bên hồ công viên Lê Thị Riêng, tại cầu Công Lý đường Nguyễn Văn Trỗi, khu du lịch – công viên văn hóa Đầm Sen… là những điểm thả hoa đăng của người Sài Gòn, địa điểm mát mẻ, đẹp, phù hợp ngắm trăng ngày rằm tháng tám tuyệt đẹp.



Khu du lịch Bình Quới

Hằng năm tại khu du lịch doanh nghiệp tiệc buffet mừng trung thu cùng rất những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như rước đèn cùng Chị Hằng – Chú Cuội, những trò chơi dân gian gợi nhớ về tuổi thơ ở miền quê, trò chơi lô tô có trúng thưởng, ngắm trăng. khu vực đây rất thích hợp với bạn và cả gia đình cùng tới đây để với một đêm hội trăng rằm lý tưởng.



Công viên văn hóa Đầm Sen


Là công viên giải trí rất nổi tiếng ở Sài Gòn, phổ quát , các cây xanh mát mẻ. Đêm trung thu từ đây tổi chức các hoạt động vui chơi với thiếu nhi hết sức độc đáo, thả hoa đăng… đặc trưng ánh trăng đêm rằm rọi qua từng tán lá cây soi bóng xuống các con đường tạo nên 1 bức tranh vô với lãng mạn. Bóng trăng rằm tháng tám trên mặt hồ êm đềm sẽ tạo với bạn cảm giác thanh bình yên ả, thư giãn.



Khu du lịch Suối Tiên

Người Sài Thành chắc không ai không biết khu du lịch Suối Tiên bỡi đây là 1 nơi giải trí phức hợp không những dành cho thiếu nhi mà còn phù hợp mọi lứa tuổi. Đêm Trung Thu tại nơi này cũng diễn ra các hoạt động vui chơi hấp dẫn. Bạn có thể đưa cả gia đình tới đây để tham gia đêm hội trăn rằm vô cùng thú vị.

Hồ Bán Nguyệt

Tọa lạc tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Bán Nguyệt nổi tiếng cùng ko gian thành bình, các thảm cỏ xanh mướt dưới ánh đèn đường lung linh. từ đây bạn với thể đi dạo Cầu Ánh Sao với thưởng thức ảnh sáng đủ màu sắc phản chiếu xuống mặt nước rất đẹp. Bên cạnh hồ còn với lâu đài TajmaSago cùng lối kiến trúc rất độc đáo mô phỏng theo kiến trúc thành đường Tajma, 1 trong những kỳ quan của thế giới.



Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Nằm trên đường Lương Nhữ Học chưa đầy Trần Hưng Đạo, quận 5, TP. Hồ Chí Minh, nơi đây được mệnh danh là “thủ phủ lồng đèn” của Sài Thành với vô số cửa hàng bày bán đủ loại lồng đèn hình dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. tại đây bạn sẽ bắt gặp rất các dòng lồng đèn đẹp mắt cũng như rất lạ mắt. đặc trưng phố lồng đèn Lương Nhữ Học là nơi một số bạn trẻ rất thích thú chụp hình và thưởng thức các món ăn của người Hoa.




Aeon Mall


Tọa lạc tại quận Tan Phú, Aeon Mall cũng với những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ngày trăng rằm tháng tám này. Trẻ em sẽ được tham gia rước đèn và tham gia các hoạt động văn nghệ đặc sắc khác nhau.

Ngoài 1 số điểm trên một số bạn với thể với gia đình tới một số ngôi chùa chưa đầy nhà mình với tham gia lễ hội thả đèn. Tết trung thu là ngày tết sở hữu ý nghĩa rất lớn trong đời sống văn hóa của người dân Việt Nam, mang lại niềm vui với mọi người.  

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]