Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Tư vấn thiết kế bar ngoài trời đẹp và hiện đại

Kho template blogspot đẹp

Hiện nay chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu vui chơi, giải trí ngày cũng được quan tâm, chú trọng hơn. Tư vấn t...

Bài liên quan

Hiện nay chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu vui chơi, giải trí ngày cũng được quan tâm, chú trọng hơn. Tư vấn thiết kế bar ngoài trời được quan tâm rất nhiều, từ các khách sạn, resort cho đến các nhà phố đều đi tìm mẫu thiết kế bar ngoài trời đẹp. SF Home sẽ tư vấn bạn một sô vấn đề cần quan tam trong thiết kế.

1. Một số nguyên tắc trong thiết kế bar ngoài trời:

Hình dạng bar: không quan trọng là phải tuân theo hình dạng nào. Điều quan trong là bố trí không gian hợp lí, tiện ích và hiện đại.
Màu sắc chủ đạo: để cho các quầy bar thêm sang trọng, thì việc sử dụng màu sắc sao cho hợp lí là một điều vô cùng quan trọng, màu sắc không gian giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, vui vẻ và ấm áp hơn.
Ánh sáng phù hợp: để tư vấn thiết kế bar ngoài trời, ánh sáng không được sử dụng quá sáng, và phải trải đều thành các bóng nhỏ, điều này sẽ giúp không gian ấm cúng, nhỏ nhắn hơn.

2.Lựa chọn chủ đề chính của thiết kế bar ngoài trời:

Bước đầu tiên cho mọi thiết kế đó chính là xác định được chủ đề chính. Bạn phải quyết định được loại bar mà bạn muốn thực hiện. Dưới đây là một số các hình thức của của tư vấn thiết kế bar ngoài trời mà bạn có thể tham khảo:
Neighborhood Bar: Là những cơ sở nhỏ, ấm cúng, nơi mọi người uống vào cuối tuần
Sports Bar : Là quán bar có cung cấp thêm nhiều thức ăn, có các TV màn hình rộng, âm thanh tốt. Ngoài ra để kinh doanh hình thức này, bạn cần thêm các trò chơi khi không có sự kiện lớn nào phát sóng.
Beer Bar: Các quán bar có cung cấp nhiều loại bia khác nhau.
Specialty Bar : là quán bar cung cấp nhưng loại rượu đặc trưng.
Tư vấn thiết kế bar ngoài trời: Bạn phải xác định rõ được tầm nhìn của mình từ các chi tiết nhỏ nhất. Một vài ý tưởng cho quán bar ngoài trời mà bạn có thể tham khảo: Theo chủ đề biển, nhà máy rượu,...Đừng giới hạn bản thân, hãy đưa ra những ý tưởng kể cả táo bạo nhất.

3. Một số mẫu thiết kế bar ngoài trời:

Các mẫu quầy bar ngoài trời đẹp lấy cảm hứng từ ánh sáng

Một trong số các mẫu quầy bar ngoài trời đẹp mà nhiều người ưa thích đó là mẫu quầy bar quây tròn sử dụng cho quán cafe, các nhà hàng trên cao. Với mẫu thiết kế dưới đây, các nhà thiết kế khéo léo sử dụng ánh sáng để làm nên những tác phẩm đẹp và sáng tạo. Do không gian này chủ yếu tiếp khách vào ban đêm nên việc bố trí ánh sáng được chú trọng, được sắp xếp một cách hợp lý nhằm gây ấn tượng với thị giác, khiến không gian trở nên lung linh hơn.

Tận dụng ánh sáng để thiết kế quầy bar ngoài trời tạo nên vẻ đẹp lung linh

Các mẫu quầy bar ngoài trời đẹp với sắc màu rực rỡ của ánh đèn

Mẫu quầy bar này cũng là một dạng bar quây tròn, điểm nhấn của chúng là sử dụng kết hợp ánh sáng và sắc màu để mang lại vẻ đẹp cho toàn bộ không gian. Hệ thống đèn chiếu sáng được sử dụng có màu sắc rực rỡ, ngoài công dụng chiếu sáng còn tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, tạo nên một sức hút đặc biệt giữa màn đêm.
Các mẫu quầy bar ngoài trời với thiết kế bar kết hợp sắc màu và ánh sáng
Thiết kế quầy bar ngoài trời bằng cách kết hợp màu sắc và ánh sáng tạo nên sức hút kì diệu

Mẫu quầy bar ngoài trời cho resort

Nếu bạn là một người ưa thích du lịch nghỉ dưỡng thì chắc bạn sẽ chú ý đến việc các khu resort này thường bố trí bar ngoài trời cho khách hàng, phục vụ các bữa tiệc nho nhỏ để du khách quây quần với nhau. Do đặc trưng resort là khu nghỉ ngơi, thư giãn nên bar ngoài trời cũng được thiết kế đơn giản nhưng mang lại sức hút kỳ diệu, là nơi giúp du khách có thể thưởng thức những đồ uống xanh mát, nồng nàn ngay trong khu vườn.
Các mẫu quầy bar ngoài trời với thiết kế bar cho resort
Quầy bar ngoài trời cho resort giúp du khách thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất

Quầy bar ngoài trời đẹp cho không gian quán cà phê ấm áp

Quầy bar ngoài trời cho quán cà phê với phong cách ấm áp được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa hệ thống đèn chiếu sáng cùng với màu sắc của nội thất quán cà phê. Trong mẫu thiết kế bar này, màu sắc ánh đèn chủ yếu là màu vàng, kết hợp với tone màu trắng của nội thất, màu nâu trầm của nền nhà đã mang đến bầu không khí ấm áp, tạo sức hút kỳ lạ đối với khách ghé thăm.
Các mẫu quầy bar ngoài trời với thiết kế bar cho quán cà phê
Quầy bar ngoài trời cho quán cà phê mang vẻ đẹp ấm áp

Các mẫu quầy bar ngoài trời đẹp cho không gian tiệc

Nếu bạn tổ chức một bữa tiệc đêm nho nhỏ như tiệc sinh nhật, tiệc mừng đám cưới hoặc đơn giản là bữa tiệc gặp mặt thân mật thì các mẫu quầy bar ngoài trời đóng vai trò quan trọng, do đó bạn nên lưu tâm đến việc làm sao để quầy bar thêm đẹp và ấn tượng. Thiết kế bar ngoài trời dưới đây mang đậm hơi thở Châu Âu nhờ việc sử dụng các thùng rượu gỗ để làm quầy bar nhỏ, kết hợp với ánh đèn sáng trắng đã tạo nên một góc nhỏ ai cũng phải chú ý.
Các mẫu quầy bar ngoài trời với thiết kế bar cho bữa tiệc
Thiết kế bar ngoài trời là một điển nhấn thu hút mọi người trong bữa tiệc
Với  bài viết SF Home tư vấn thiết kế bar ngoài trời từ chủ đề, phong cách khác nhau. Bài viết này có giúp ích cho bạn không? Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy bình luận xuống phía dưới SF Home sẽ giải đáp cho bạn nhanh nhất có thể.

Nguồn: https://sfhome.vn/tu-van-thiet-ke-bar-ngoai-troi/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]