Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

4 hòn đảo tuyệt đẹp tại Việt Nam

Kho template blogspot đẹp

Việt Nam được mệnh danh là thiên đường của những hòn đảo, với hơn 4000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Nhiều hòn đảo thu hút hàng triệu lượt khá...

Bài liên quan

Việt Nam được mệnh danh là thiên đường của những hòn đảo, với hơn 4000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Nhiều hòn đảo thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến nghỉ dưỡng và khám phá cảnh đẹp tại những hòn đảo này. Sau đây, hãng vé Vietjet Air sẽ giới thiệu cho các bạn 4 hòn đảo đẹp nhất tại Việt Nam.

Đảo Phú Quốc

Hòn đảo Phú Quốc từng lọt vào top 3 điểm du lịch đẹp nhất trên thế giới hay trong top 10 điểm du lịch lý tưởng tại Châu Á. Khi đến đây, du khách sẽ được thăm quan các bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Sao và nhiều bãi biển hoang sơ. Khi mua vé máy bay đi Phú Quốc du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như: ngắm san hô, câu mực, câu cá và ngắm mặt trời lặn.



Đặc biệt, khi đến Phú Quốc các bạn còn được thưởng thức nhiều loại hải sản phong phú như: ốc nhảy, cá trích, cầu gai, cá bớt, sò quật,..Bên cạnh đó, khi đến nơi đây các bạn có thể thuê xe máy khám phá hòn đảo và các địa điểm du lịch tuyệt vời.

Đảo Nam Du

Hòn đảo Nam Du thuộc tỉnh Kiên Giang, nơi đây với khung cảnh tự nhiên hoang sơ và nhiều điều bí ẩn. Do đó, hòn đảo này thu hút rất nhiều khách du lịch đến khám phá và tìm hiểu những điều bí ẩn. Khi đến đảo Nam Du, các bạn có thể đến bãi Ngự, bãi Cây Mến, đi thuyền ra hòn Ngang, hòn Mấu và thăm quan ngọn hải đăng trên đảo.



Đặc biệt, các dịch vụ trên đảo Nam Du khá rẻ, do đó các bạn có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ thú vị. Ngoài ra, khi đến đảo Nam Du các bạn cũng cần chú ý đến việc giữ gìn và có ý thức bảo tồn nét đẹp hoang sơ trên đảo.

Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một địa danh du lịch nổi tiếng, nơi đây thu hút rất nhiều dân phượt đến thăm quan và khám phá. Khi đến với hòn đảo Lý Sơn các bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, tham gia vào các chuyến hành trình khám phá hòn đảo. Đặc biệt, các bạn có thể dựng lều trên đảo Bé để quan đêm, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.



Khi nên đảo Lý Sơn du khách có thể đi thăm quan các địa điểm như: chùa Hang, Hang Câu, Quan Âm Đài, đỉnh Thới Lới, cổng Tò Vò,… và nhiều địa danh khác. Đặc biệt, ở Lý Sơn có đặc sản là tỏi được rất nhiều du khách mua về làm quà hay các loại hải sản tươi sống. Hầu hết các bãi tắm đều nằm trên đảo Bé do đó các bạn không nên bỏ qua hòn đảo này.

Quần đảo Bình Ba



Quần đảo Bình Ba thuộc tỉnh Khánh Hòa và là một địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Đảo Bình ba nổi tiếng với những bãi tắm như: bãi Nồm, bãi Nhà Cũ và bãi Chướng. Khi đến đây các bạn có thể hòa mình vào biển, ngắm san hô, câu cá và tham gia vào nhiều hoạt động thú vị. Các đồ ăn trên đảo khá rẻ, do đó các bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại hải sản mà mình yêu thích để thưởng thức. Trên đảo nổi tiếng với các món ăn chế biến từ Tôm Hùm rất ngon mà khá rẻ. Điều đặc biệt của hòn đảo này là chỉ cho khách trong nước đến thăm quan, không có khách nước ngoài đến.

Nguồn: vietjetair.hanoi.vn

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]