Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Cấu tạo của bàn thao tác

Kho template blogspot đẹp

Bàn thao tác Intech là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Bàn được...

Bài liên quan

Bàn thao tác Intech là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Bàn được thiết kế với nhiều tầng, giúp công nhân dễ dàng thao tác và đóng gói sản phẩm.

Dòng sản phẩm bàn thao tác làm bằng chất liệu có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt có thể lắp đặt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Mặt bàn được dán cao su chống tĩnh điện giúp các sản phẩm không bị hỏng hóc hãy nghiệm điện. Tùy vào mục đích sử dụng của từng khách hàng mà chúng tôi có thể thiết kế kích thước và kiểu dáng phù hợp.


Cấu tạo của bàn thao tác
  • Kích thước: W1100*L1500*H16800
  • Mặt bàn gỗ MDF t=18mm + EDS t=2mm
  • Lỗ đi dây
  • Khung NĐH
  • Bánh xe footmasster
  • Bịt pom nhựa 4040x3mm
Bàn thao tác do Intech Việt Nam sản xuất được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt, sử dụng nhiều trong ngành lắp ráp linh kiện điện tử. Ngoài ra, chúng tôi còn lắp đặt nhiều loại bàn inox đáp ứng trong nhiều lĩnh vực sản xuất.

Công ty Kim Loại Tấm Intech Việt Nam chuyên phân phối, lắp đặt các dòng sản phẩm bàn inox, bàn thao tác theo yêu cầu thiết kế và lắp đặt của khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt hoặc cần tư vấn thêm thông tin về các dòng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ.

Nguồn: http://kimloaitamintech.com/tin-tuc/lap-dat-ban-thao-tac-cong-nghiep-397/

Chia sẻ cho bạn bè

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thét Gào cập nhật các tin tức mới nhất cho các bạn trong ngày, giúp các bạn nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất.

Được tạo bởi Blogger.
Tắt Quảng Cáo [X]